เรื่องราวความน่ารัก มิตรภาพ ความฝัน คำสัญญาของเพื่อนสนิทสองคน "นัท - ภพ" เมื่อคำสัญญาเป็นแค่ลมปาก การลาจากจึงเกิดขึ้น เมื่อหนังสือรุ่นทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ด้วยเหตุผลของความจริงที่ต้องเผชิญ