เฉิงซีเหนียนบังเอิญได้เกิดใหม่อีกครั้ง พอได้รู้ความจริงว่าตนเองถูกหลอกใช้จนตายเมื่อชาติก่อน นางก็ร่วมมือกับซูจิ่งหยวนที่แอบเข้ามาในสกุลเฉิงเพื่อแก้แค้นให้กับครอบครัวของตน ทั้งสองเข้ากันได้เป็นอย่างดี เมื่อคลุกคลีกันเป็นเวลานาน ทั้งคู่ก็เดินเคียงคู่กันต่อไปท่ามกลางความรักและความแค้น