เมื่อคามาโดะ ทันจิโร่ หนึ่งในสมาชิกหน่วยพิฆาตอสูรและพวกพ้องได้รับภารกิจใหม่ให้ออกเดินทางไปสมทบกับเสาหลักเพลิง เร็นโงคุ เคียวจูโร่ เพื่อสืบสวนร่องรอยของเหล่าอสูร ณ ขบวนรถไฟนิรันดร์ ซึ่งพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ เอ็นมุ อสูรข้างแรมที่หนึ่ง ผู้ใช้วิชาเลือดอสูรสะกดมนุษย์ให้หลับใหล