เรื่องราวความรักระหว่างจางซอนกยูล (ยุนคยุนซัง) ชายหนุ่มหล่อรวยและบ้าคลั่งความสะอากเป็นที่หนึ่งที่เปิดบริษัทรับทำความสะอาด และหญิงสาวสดในน่ารักสุดบ๊อง กิลโอซอล (คิมยูจอง)