เรื่องย่อ:"RUMBLE GARANNDOLL" ปี 2019 รอยแยกมิติเปิดทางให้ “ญี่ปุ่นที่แท้จริง” บุกยึดญี่ปุ่นด้วยอาวุธแก๊สและหุ่นยักษ์ “การันน์” สิบปีต่อมา วัฒนธรรมซับคัลถูกล้มล้าง แต่กลุ่มลับ “อาราฮาบากิ” และสาวน้อยแบตเตอรี่ยังลุกขึ้นสู้ เพื่อปกป้องโลกของโอตาคุ!