เรื่องย่อ: "Yummy Yummy Yummy"ปรากฏการณ์ไม่คาดคิดทำให้ครอบครัวเสิ่นมายังหย่งอันโดยไม่ทันตั้งตัวกันทั้งบ้าน และได้บังเอิญพบกับรองผู้ว่าหลินเยี่ยน เรื่องราวแห่งอาหารอันโอชะที่พัวพันถึงราษฎรและความรักก็ได้เริ่มต้นขึ้น