เรื่องราวเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นมือโปรเรื่องความโสดกับสาวสวยที่เด็กกว่าและน่ารักต้องมาแต่งงานกัน โดยที่จดนั้นไม่ใช่ทะเบียนสมรสแต่เป็นสัญญาว่าจ้าง และทั้งคู่จะต้องทำเหมือนว่าเป็นคู่สามีภรรยากันจริงๆ ความวุ่นวายและเรื่องราวอีกมากมายก็ได้เกิดขึ้น มาร่วมลุ้นคู่แต่งงานจัดจ้างคู่นี้กันได้