เรื่องย่อ:"A Nobody’s Way Up to an Exploration Hero"ไคโตะ ทาคากิ เด็ก ม.ปลายตัวประกอบ ล่าสไลม์หาเงินในดันเจี้ยน วันหนึ่ง เขาเจอสไลม์ทองคำหายาก เมื่อล้มมันได้ เขาได้รับ *เซอร์แวนท์การ์ด* ไอเทมหายากมูลค่าหลายร้อยล้าน เมื่ออัญเชิญ ก็ปรากฏวาลคีรี่สาวงามสุดแกร่ง การผจญภัยของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น!