เรื่องย่อ:"CLASSROOM OF THE ELITE 3"โคโตอิคุเซคือโรงเรียนในฝันที่แจกพอยต์สูงและมีโอกาสเข้าสังคมดีเยี่ยม แต่สิทธิพิเศษมีให้เฉพาะนักเรียนผลการเรียนดีเท่านั้น เมื่อเข้าสู่เทอมสาม อายาโนะโคจิจากห้อง C ต้องเผชิญ “การเข้าค่ายรวม” การสอบพิเศษสุดโหดที่เดิมพันด้วยการถูกไล่ออก!