หานถิงถิงพนักงานนักวางแผนเกมรักของบริษัทเกมแห่งหนึ่งผู้ใฝ่ฝันอยากเป็น “ราชินีแห่งความรัก” หลังงานกินเลี้ยงของทีมโปรเจกต์ เธอดื่มจนเมาแล้วฝันเห็นว่ามีชายหนุ่มใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวค่อย ๆ เดินเข้ามาใกล้ตัวเธอ เธอเขินอายเล็กน้อย จากนั้นก็โน้มเข้ามาจูบตัวเธออย่างเสน่หา…
เมื่อตื่นขึ้นมา หานถิงถิงพบว่าตัวเองถูกขโมยจูบจริง ๆ และเธอก็จำไม่ได้ว่าใครเป็นคนขโมยจูบตัวเอง เป็นนักผลิตเกมคนเก่งที่มีสีหน้าเย็นชาอย่างลู่ไป๋ เป็นฉินม่อฉือไอดอลหนุ่มพุ่งแรง เป็นหนุ่มน้อยสดใสลู่อย่างหย่วนอวี๋ หรือว่าจะเป็นคนที่แอบชอบหานถิงถิงมานานอย่างเฮ่อร่างที่ซึ่งเป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกัน หานถิงถิงจึงเริ่มทำการทดสอบ…