The Devil Judge
ซีรีส์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งสารเกี่ยวกับความยุติธรรมผ่านการเปลี่ยนศาลให้กลายเป็นรายการสดห้องพิจารณาคดี ที่คนทั้งประเทศสามารถเข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งตัวละคร คังโยฮัน ผู้ได้ชื่อว่า ผู้พิพากษาปีศาจ เขาปรากฏตัวท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย แต่เขาเป็นวีรบุรุษของประชาชหรือเป็นปีศาจที่สวมหน้ากากแห่งกฎหมายกันแน่?