เรื่องราวของลู่ชิงชิง (แสดงโดย เฉิงเซียว)หญิงสาวที่ไม่มีพลังทางจิตวิญญาณแต่สดใสเต็มที่ กับหนานกงอี้ซิน ( แสดงโดย กู่เจียเฉิง )องค์ชายผู้หยิ่งผยองที่ฉลาดและใจดี