ถังม่อม่อผู้ซึ่งมีเป้าหมายอยากเป็นดีไซน์เนอร์ ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าเธอจะเป็นหญิงสาวผู้มีปัญหาตาบอดสี แต่หลิงเย่าผู้เกิดมาในครอบครัวร่ำรวย กลับหาเป้าหมายให้ให้ตัวเองไม่ได้สักที เมื่อคุณชายที่น่าสงสารผู้มากความสามารถเกิดจากสกุลโด่งดัง มาพบกับสาวน้อยผู้กล้าหาญไม่ย่อท้อจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น