เรื่องย่อ:"Rokudo’s Bad Girls"โรคุโด โทสึเกะ นักเรียนมัธยมปลายที่ต้องทนกับการถูกรังแกจากพวกอันธพาล แต่ชีวิตเขากลับเปลี่ยนไปเมื่อปู่ที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้วส่งม้วนคำภีร์มอบพลังพิเศษให้ เขาสามารถทำให้ "สาวร้าย" ทุกคนหลงรักโดยไม่มีเงื่อนไข ทั้งสาวแกลและนักเลงกลายเป็นสาวน้อยใสบริสุทธิ์เมื่ออยู่ต่อหน้าเขา!