เมื่อช่างเสริมสวยใจดีที่เชื่อว่าตนเองเป็นลูกหลานพญานาค ผู้สามารถทำนายอนาคตได้ ดันต้องไปพัวพันกับคดีเพชรปริศนา แล้วการที่เธอมีจิตเมตตาจะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างไร.