คลื่นชีวิต จีราวัจน์(อุรัสยา เสปอร์บันด์) ดาราสาวมากฝีมือ ผู้มีชื่อเสียงควบคู่กับข่าวฉาวกับหนุ่มๆ ทั้งนอกและในวงการ รวมทั้งนิสัยพูดตรง ถ้าไม่ผิด ก็พร้อมท้าชนโดยไม่สนใจหน้าไหน จนโดนใครต่อใครตราหน้าว่าจีราวัจน์เป็นผู้หญิงแรงกร้านโลก และง่าย แม้แต่แม่แท้ๆ "คุณหญิงจริยา"(มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) ยังว่าเป็นเด็กใจแตก แถมโดนสามีใหม่ของแม่วางยาเพื่อข่มขืน "สิทธา" (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) แต่เธอหนีออกมาได้ เพราะฤทธิ์ยาจึงทำให้เธอขับรถชนแฟนสาวของ สาธิต (ปริญ สุภารัตน์) เสียชีวิต แฟนหนุ่มผู้เป็นทนายตงฉิน เชื่อว่าใครทำผิดต้องได้รับโทษ นั่นแหละความยุติธรรม สาธิตไม่ยอมรับว่าเป็นอุบัติเหตุและไม่ยอมให้อภัย สำนึกผิดชอบชั่วดีที่มีอยู่เต็มเปี่ยมในใจของ จีราวัจน์ ทำให้เธอไม่สามารถยกโทษให้ตัวเองได้เช่นกัน สุดท้ายเส้นทางความรักระหว่างสาธิตกับจีราวัจน์ที่มีความแค้นขวางกั้นจะมีวันเกิดขึ้นได้หรือไม่