เมืองถังเฉิงในต้นศตวรรษที่ 20 เจียงอิงนักร้องสาวชั้นยอดของซินเซียนหลินตั้งใจจัดฉากแต่งงานกับตู้จิ่งชวงคหบดีมั่งคั่งเพื่อทำแผนการการแก้แค้นให้สำเร็จ ตู้สวินอวี่บุตรชายของตู้จิ่งชวงสงสัยว่าเจียงอิงจะมีแผนการ ทว่าเขาก็เกือบถูกเปิดโปงฐานะลูกชายปลอมกลับ แม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงต้องอยู่ร่วมชายคาชิงดีชิงเด่นกันเอง ทว่ากลับค่อย ๆ รู้สึกว่าคล้ายกับอีกฝ่ายจะเป็นคนรู้จักในอดีต ในทีแรกทั้งสองคนเป็นผู้ต้องการแก้แค้นอันโดดเดี่ยวกลับต้องมาพึ่งพาและปกป้องกันและกันตามโชคชะตา ส่วนตู้จิ่งชวงศัตรูของพวกเรากลับลอบสังเกตทุกอย่างนี้อยู่....