เรื่องย่อ: "Give Me A Little Fox"ในโลกของปีศาจ จิ้งจอกน้อยไม่เป็นที่สนใจของใคร ๆ จนมันได้พบกับเณรน้อย จิ้งจอกน้อยจอมมึนกับเณรน้อยที่ทั้งซื่อบื้อทั้งน่ารัก มีเรื่องเฮฮาใและเรื่องราวแสนอบอุ่นหัวใจ ยังมีเรื่องราวชวนขำและน่ารักของเจ้าขนปุยและการมาพบกันในเมืองปีศาจ จนชาวเน็ตต่างยกให้เป็น อนิเมะระดับตำนานที่ดูได้ยันอายุ 100 ปี