《我和我的经纪人》รายการวาไรตี้ที่นำเสนอเกี่ยวกับบริษัทผู้จัดการดาราแห่งหนึ่ง。พูดคุยเกี่ยวกับการที่ดาราและผู้จัดตอนทำงานร่วมกัน,ผ่าน“พาร์ทเนอร์ของดารา”เป็นประเด็นหลักในการพูดคุย,บันทึกเหตุการณ์น่าสนใจที่เกิดขึ้นระหว่างการทำงาน、และนำเสนอวิธีการทำงานร่วมกัน、เปิดเผยเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลัง,ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการทำงานร่วมสมัยที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน。