นี่เป็นเทศกาลความบันเทิงที่รวบรวมไปด้วยซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้า!กับดวงดาว,ที่เปร่งประกาย,กับความตื่นตา 3วันเต็มๆ,จุดประกายความเป็นดาว!การโหวดประจำปีของเทนเซ็นต์,การรวบรวมของคนดังในวงการในปี 2019。ชมการถ่ายทดไลฟ์สดเต็มๆ 9ชั่วโมง,การพบปะกับดาราและแฟนคลับ,doki แฟนคลับจะได้ใกล้ชิดแบบจัดเต็มกับไอดอลบนเวที,การส่องสว่างในงานเดินพรหมแดง,มอบรางวัล Starlight เกียรติคุณ。ครบรอบ 7ปี ของเทนเซ็นต์ vip,แจกอั่งเปาเงินสดเป็นล้าน,7ล้านวันวีไอพี,เริ่มเปิดขาย。