ปรมาจารย์จงขุยเพื่อช่วยชีวิตมังกรวารีจากปีศาจเสือ ได้ถอดดวงใจศักดิ์สิทธิ์ของตนเองครึ่งนึงผนึกเข้าร่างมังกรวารี แต่ทำให้จงขุยร่วงลงไปในโลกมนุษย์ และหายสาบสูญ ปีศาจเสือยังคงตามอาละวาดล่าหาดวงวิญญาณของจงขุย เพื่อต้องการนำมาใช้ประโยชน์ สุดท้ายแล้วจงขุยจะกลับมาปราบปีศาจเสือได้หรือไม่ โปรดติดตาม