เรื่องย่อ: "You Outshine the Stars"บอกเล่าเรื่องราวของพระเอกนางเอกของเรื่องที่เป็นคู่รักกัน พระเอกเป็นสายลับที่เก่งกาจ ส่วนนางเอกเป็นนักดาราศาสตร์ พวกเขาพบกันและตกหลุมรักกันใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน แต่ความรักของพวกเขากลับเต็มไปด้วยอันตรายและความไม่แน่นอนเพราะตัวตนของพระเอก