Let Go of My Baby S02 Season 2
รายการผลิตจากเทนเซ็นส์《放开我北鼻》 เป็นรายการวาไรตี้ที่บันทึกการใช้ชีวิตและการเติบโตของเด็กน้อยน่ารักกับดาราพี่ชาย มี แจ็กสัน หยี、หลิน เกิงซิน และจิมยู เป็นแขกรับเชิญในซีซั่นที่ 2。จะมีแขกรับเชิญอย่าง หม่า เทียนอวี่ , เซว จือเชียน จากซีซั่นแรกเพิ่มความสนุกอีกด้วย!