เรื่องราวความรักโรแมนติกของไซซาโตะ พนักงานหญิงแสนธรรมดาที่ไร้ซึ่งความสามารถพิเศษใด ๆ เธอได้จับพลัดจับผลูเจอกับอิชิโจประธานบริษัทผลิตเครื่องอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นในงานเลี้ยงแห่งหนึ่งโดยบังเอิญ อิชิโจผู้ที่เย็นชาแต่กลับเปิดเผยด้านที่อ่อนโยนให้กับไซซาโตะเท่านั้น แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่ยังตัดไม่ขาดก่อนหน้านี้ทำให้เขาไม่ได้สร้างกับสัมพันธ์อย่างจริงจังกับเธอ ไซซาโตะผู้ที่มีจิตใจอ่อนโยนและนิสัยซื่อบริสุทธิ์ก็ถอยออกมาและแอบอวยพรให้กับอิชิโจอย่างเงียบ ๆ หลังจากที่ทั้งสองได้พบกันอย่างบังเอิญในวันนั้น ทำให้ไซซาโตะตั้งท้องลูกของอิชิโจอย่างไม่ทันได้คาดคิด ด้วยสิ่งต่าง ๆ ที่มันพัฒนาขึ้นนำมาซึ่งความสุข ความหวัง ความวุ่นวายรวมถึงความเจ็บปวดที่ยากจะลืมเลือน