"เรย์" เด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษ เมื่อสัมผัสใครจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนๆนั้น 24 ชม.ก่อนหน้า ตกหลุมรักกับ "ริน" เจ้านายแสนร้ายกาจที่เขากำลังฝึกงานด้วย เรย์ใช้พลังที่มีช่วยรินที่เขาเห็นตัวตนอันแท้จริง เพื่อชนะใจเธอและช่วยให้เธอยืนหนึ่งในวงการแฟชั่น