《明日之子》เป็นรายการพัฒนาเด็กฝนเป็นไอดอล,ดารารับเชิญชื่อดัง,มาช่วยฝึกสอน,แขกรับเชิญชื่อดังมี หยาง มี่、เซว จือเชียน และ หัวเฉินหยู เป็นผู้คัดเลือก,ไอดอลคนต่อไป,กำลังรอคุณอยู่。