เปิดเผยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของ CHUANG 2021 อยากทำความเข้าใจการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับหนุ่มๆในทุกวัน โปรดติดตาม "CHUANG 2021: Vlog"