เรื่องย่อ:"เจน(จะ)เป็นดาวสินกำ Like A Palette" ฉัน ‘เจน’ กำลังเริ่มต้นชีวิตเด็กปีหนึ่งแสนราบรื่นสงบสุข แต่แล้วก็สะดุดกึกเมื่อดูเหมือนว่า ‘พี่ได๋’ ดาวมหาวิทยาลัยปีก่อนกำลังไม่ชอบหน้าฉันอยู่ เธอเอาแต่มองมาทางฉันบ่อยๆ สายตาไม่น่าไว้ใจเลย ปัญหาก็คือ ฉันได้เป็นดาวสินกำอย่างบังเอิญ พี่ได๋ก็ต้องมาเป็นพี่เลี้ยงดูแลดาวเดือนปีนี้ เราจึงต้องเจอกันบ่อยอย่างไม่อาจเลี่ยง