เรื่องย่อ: "Here Comes Mr. Trouble"เมื่อวันหนึ่ง แฟนเก่าและแฟนคนปัจจุบันประกาศกร้าวว่าจะคบกัน เรื่องราวความรักสุดอลหม่านของสามชายหญิงจึงเริ่มต้นขึ้น