เรื่องราวระหว่างไป๋ฉี่ ชายหนุ่มที่มีที่มาที่ไปสถานะทางสังคมที่ไม่ชัดเจน และสาวเมืองใหญ่หลินเซี่ย กับการผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยรักโลภโกรธหลง เรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินไปในรูปแบบไหน โปรดติดตาม...