เรื่องย่อ: "See Her Again"คดีฆาตกรรมไล่ตามจับฆาตกรข้ามมิติ การต่อสู้อย่างดุเดือดของนิสัยคนเราที่ดำ ขาว และเทา บอกเล่าเรื่องเราวคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดจากเหตุเพลิงไหม้อาคารปี 1990 ตำรวจจีนฮ่องกงอย่างหยางกวงเย่าไล่ตามตัวฆาตกรผ่านความแตกต่างในห้วงมิติถึง 25 ปี ปกป้องมิตรภาพ คลี่คลายความจริงของคดี พิทักษ์ความยุติธรรม