แต่งก่อนค่อยรัก Begin Again
ลู่ฟางหนิง ผู้จัดการใหญ่ลู่หมิงกรุ๊ปแห่งแบรนด์สินค้าตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ ผู้ที่ทั้งสวย ฉลาดและรวย อายุกำลังก้าวเข้าสู่เลขสาม โดนครอบครัวบังคับให้หาสามีและมีลูกด้วยกัน ในช่วงนั้นเอง หลิงรุ่ย ศัลยแพทย์สุดหล่อหัวใจเทวดา ผู้ที่เป็นตัวเลือกสุดเพอร์เฟกต์ในการมาเป็นสามีของเธอ ก็ได้มาปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเธอ ดังนั้นลู่ฟางหนิงจึงต้องงัดทุกวิธีเพื่อให้เขามาแต่งงานกับเธอ หลังจากแต่งงานลู่ฟางหนิงที่แข็งกร้าวได้เห็นปัญหาในชีวิตของตัวเองจึงได้พยายามที่จะเปลี่ยนแปลง และค่อย ๆ มีความรักที่แท้จริงกับหลิงรุ่ย แต่ว่าอุปสรรคทางด้านครอบครัวและอาชีพที่มีส่งผลกับคู่แต่งงานนี้มากเกินกว่าทั้งสองคนจะคาดคิด เมื่อเจอวิกฤตทางด้านอาชีพ ลู่ฟางหนิงเกิดความคิดที่จะหย่าร้าง แต่การยืนหยัดและดึงดันของหลิงรุ่ย ทำให้เธอเข้าใจความหมายที่แท้จริงของความรักและการแต่งงาน ทั้งสองคนตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับทุกอย่างในการแต่งงานอย่างกล้าหาญและโอบกอดซึ่งกันและกัน