ในทุกตอนของรายการจะมีแขกรับเชิญที่มีชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นทางด้านความสวยความงาม,พร้อมเห่อจ่ง นำทีมหนุ่มๆ ทั้ง 4ที่มีสไตล์ต่างกันมารวมกันในทีม、พร้อมการใกล้ชิดแบบสุดๆทั้งหญิงและชายโดยมีหัวข้อเรื่องแต่งหน้าเป็นข้ออ้าง,ผ่านการพูดคุยผ่านรายการ,แล้วสร้างประเด็นถึงวิถีชีวิตปัจจุบันของคนหนุ่มสาวและการแสดงออกของความรู้ความเข้าใจและการแสวงหาความงามของคนหนุ่มสาวในยุคใหม่。โดยซีซั่นที่ 2 จะมีแขกรับเชิญที่“สวย”อย่างวีย่าเข้าร่วมด้วย,เป็นตัวแทนของสาวสวย。รายการจะมีการให้ผู้ชายแต่งหน้าให้ผู้หญิง,ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น,ผ่านการ“แต่งหน้าเปลี่ยนลุค”เพื่อทำลายกฎตายตัวระหว่างชายและหญิง,สานต่อคำพูดที่ว่า“อยากนำความงามทั้งหมดให้คุณ,เพื่อค้นพบความงามจากตัวคุณ”นั่นเอง。