เรื่องย่อ: แผนการพิเศษของ LOVE(X) "Watching With You" เชิญคุณมาร่วมชมเนื้อหาสุดเร้าใจของ LOVE(X) กับเหล่าแขกรับเชิญหนุ่มโสดสาวโสดของเรา ค้นหารายละเอียดเล็ก ๆ ที่ซ่อนอยู่ หัวเราะและประหลาดใจไปด้วยกัน ฟังเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยของพวกเขา และร่องรอยของใจเต้นรัว