เกิดเหตุประหลาดขึ้นในนครฉางอัน มีปีศาจอาละวาดฆ่าผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก มิหนำซ้ำยังลุกลามไปถึงเขตพระราชวัง ทั้งฮ่องเต้และพระสนมต่างก็ถูกปีศาจกลืนกินจนกลายร่างเป็นปีศาจ แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้นั้น ที่แท้มีคนบงการอยู่เบื้องหลัง....