ในปี 1971 คณะสำรวจทางวิทยาศาสตร์ในละตินอเมริกาได้ค้นพบสิ่งประดิษฐ์โบราณที่บรรจุซากของปีศาจ Giff ซึ่งนำไปสู่การสร้าง Vistamps ในปัจจุบัน ซากศพของ Giff ตอนนี้อยู่ในมือของลัทธิปีศาจที่เรียกว่า Deadmans ซึ่งพยายามจะปลุกเขาให้ฟื้นคืนชีพโดยการแปลงปีศาจภายในของผู้คนให้กลายเป็นคอกของพวกมัน Fenix ​​ซึ่งเป็นองค์กรรัฐบาลที่ต่อต้าน Deadmans ได้พัฒนา Revice Driver สำหรับบุคคลที่สามารถควบคุมปีศาจภายในตัวเขาได้อย่างสมบูรณ์ อิคกิ อิการาชิ ชายหนุ่มที่ดูแลห้องอาบน้ำสาธารณะกับครอบครัว ได้เข้ามาซื้อเข็มขัดพร้อมกับทำสัญญากับรองปีศาจในตัวของเขา เมื่อรวมกันเป็น Kamen Rider Revi และ Vice พวกเขาก็คือ Kamen Rider Revice!