เรื่องย่อ: "Nirvana of Storm Rider"เล่าถึงนักรบชั้นยอดปู้จิงอวิ๋นและเนี่ยเฟิง เพื่อรับมือกับมหันตภัยล้างโลก หลังจากทำการเปลี่ยนสถานะควอนตัมด้วยความช่วยเหลือของผู้อาวุโสไร้ชื่อและแขกลึกลับจากนอกโลก ผู้มีที่มาไม่ชัดเจน หลังจากนั้น 3,000 ปี ดาวเคราะห์ดวงน้อยก็เข้าพุ่งชนโลก ผิวโลกกลายเป็นแดนรกร้างไร้ประโยชน์