เมื่อความรักของมนุษย์ไปไม่ถึงไหนสักที ปีศาจเจ้าสำราญผู้หวังผลบุญเพื่อให้พ้นจากวิบากกรรมเลยยื่นมือมาเอี่ยว แต่เพราะมันเป็นปีศาจเก็บกดที่ไม่ได้สนุกสนานมาถึงร้อยปี จึงอดไม่ได้ที่จะขอยืมร่างชายหนุ่มออกเที่ยว เรื่องวุ่นๆเลยเกิดขึ้น เมื่อเจ้าของร่างหล่อสุดซื่อบื้อ ถือศีลสำรวมดุจหลวงตา กลายเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เจ้าเล่ห์ กะล่อนเพลย์บอยที่แม้แต่หญิงคนรักยังมึนตึ้บสับสน จนชีวิตรักต้องอลวนอุตลุดชุลมุนวุ่นวายไม่ไหวจะเคลียร์