รับน้องกระต่ายซักแก้วมั้ยคะ? BLOOM
เรื่องย่อ:"Is the Order a Rabbit? BLOOM"โฮโตะ โคโค่ย้ายมาเมืองใหม่และหลงทางจนพบร้านกาแฟ "แรบบิทเฮาส์" โดยบังเอิญ และไม่รู้ว่าร้านนี้คือที่พักของเธอ ที่นี่เธอได้พบกับสาวน้อยหลากสไตล์ เช่น คาฟู ชิโนะ, เทเดซะ ริเสะ, อุจิมัตสึ จิยะ, และ คิริมะ ชาโระ พร้อมทั้งได้สร้างมิตรภาพใหม่ ๆ ที่ทำให้ทุกคนแน่นแฟ้น.