Zhou Kai เป็นหัวหน้าแก๊งลักลอบขนสินค้าจากเมืองชายฝั่งของจีนไปยังประเทศญี่ปุ่น เขามีน้องชาย ตำรวจมือใหม่ในอุดมคติ Zhou Cao ผู้ซึ่งไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการซื้อขายในเงามืด เมื่อ Kai ปฏิเสธที่จะหันไปเสพยาเสพติดสร้างความแตกแยกในทีม Rubberband ที่ร้ายกาจทำให้ Kai ยกเลิกข้อตกลงที่จบลงด้วยการถูกจับกุม สามปีต่อมา Kai ได้รับการปล่อยตัวจากคุกและพยายามใช้ชีวิตที่เงียบสงบและถ่อมตนกับ Mark อดีตคู่หูอาชญากรของเขา อย่างไรก็ตาม สายตาที่ไม่ยอมให้อภัยของ น้องชายและสังคมโดยรวมหยุดเขาไว้ทุกย่างก้าว เมื่ออดีตอาชญากรของ Kai บังคับให้ Kai กลับมาสู่เกม Kai Mark และ Zhou ต้องเผชิญหน้ากันซึ่งอาจจะจบลงด้วยความรุนแรง