เหยียนเฟยสืบต่อกิจการโรงละครเก่าซึ่งไร้จิตวิญญาณ ที่พ่อแม่ของเธอทิ้งเอาไว้ วันนึงเธอได้บังเอิญพบกับเซี่ยจือ เพื่อที่จะฟื้นฟูโรงละครแห่งนี้ เธอได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อได้รับความช่วยเหลือจากเซี่ยจือ ขณะเดียวกันความรักระหว่างเขาทั้งสองก็เริ่มก่อตัวขึ้น...