นักไลฟ์สดด้านอาหาร "เสี่ยวอวี้" ถูกหลอกให้เข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้โชว์การเอาตัวรอดในป่า และได้พบกับกับนักไลฟ์สดคนอื่น ๆ ที่นี่ด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน ทุกคนหลงเข้าไปในพื้นที่ต้องห้ามและถูกจระเข้กลายพันธุ์โจมตี มนุษย์ผู้อ่อนแอและจรเข้คลั่ง ถูกกำหนดให้เผชิญหน้าและเอาตัวรอดในผืนป่าแห่งนี้