เรื่องย่อ:"Police in a Pod"คาวาอิ ไม สอบติดตำรวจเพราะไม่มีทางเลือก ตั้งใจจะลาออก จนได้เจอฟูจิ เซโกะ “มิสเพอร์เฟกต์” อดีตมือหนึ่งฝ่ายสืบสวน ผู้มาจุดไฟให้เธอฮึดสู้ ตำรวจคู่หูต่างขั้วในเรื่องราวสุดเรียล ที่ทั้งฮา ซึ้ง และน่าประทับใจ กำลังจะเริ่มฉายแล้ว!