Once Upon a Bite S2
Once Upon a Bite ซีซั่น2 กลับมาพร้อมกับความใหม่ของเนื้อหา แต่อัดแน่นไปด้วยสิ่งที่น่าสนใจเช่นเคย โดยในซีซั่นนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของอาหารผ่านมุมมองจากทั่วทุกมุมโลก เนื่องจากภูมิประเทศ วัฒนธรรม สภาพแวดล้อม ความเป็นอยู่ที่แตกต่างกัน ทำให้การถนอมอาหารของแต่ละท้องที่แตกต่างกันไป ในซีซั่นนี้จะถ่ายทอดถึงอาหารที่แตกต่างแต่มีความเกี่ยวข้องกัน เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ และเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย