8 หนุ่ม ที่มีสไตล์ต่างกัน ต้องอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน และทำความรู้จักกันผ่านการเดท เป็นเวลา 6 วัน 5 คืน กับ Elimination Rule สุดโหด!