ทนายความมือหนึ่ง "เคอเจิ้นอวี่" ย้ายเข้ายังในอพาร์ตเมนต์เก่าๆ แห่งหนึ่ง หลังจากทำงานในวอเตอร์ลู ภายใต้ความลึกลับบางอย่าง ทำให้เขาได้พบกับ "เฉิงเจียเล่อ" นักข่าวสาวผู้กระตือรือร้นที่ทะลุมิติมาจากสี่เดือนก่อนหน้านี้ และถูกบังคับให้ต้องมาเป็น "รูมเมท" กัน ทุกวันจะมีเวลา 46 นาทีที่โลกของพวกเขาจะเชื่อมโยงกัน และทั้งสองก็ได้เริ่มต้นความรักทะลุมิติ...