The Time of Rebirth
เรื่องย่อ: "The Time of Rebirth"ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่หลินเยว่ถูกขังอยู่ในสังสารวัฏถงอี้เทียนมาหนึ่งแสนปี บังเอิญได้ช่วยชีวิตบุตรีอริยะน้อยแห่งสำนักวั่งเซียน สุดท้ายได้หลุดพ้นจากวงจรของกาลเวลา หลินเยว่เริ่มต้นเส้นทางผจญภัยในทวีปหงเหมิง คู่ต่อสู้ที่เขาไม่เอาหักหาญเอาชนะได้มาหนึ่งแสนปีได้ฟื้นตื่นขึ้นจากในมุมมืดของโลกใบนี้ด้วยเช่นกัน