เรื่องย่อ:"Be Yourself" ปีศาจเฒ่าบำเพ็ญตนร้อยปีกำลังจะบรรลุเซียน ความสำเร็จอยู่ตรงหน้าแต่กลับถูกสายฟ้านับร้อยผ่าร่างจนทะลุไปอยู่ในร่างของจ้าวเฟยหยาง คุณชายสี่ผู้ไม่เอาไหนและยังหมั้นหมายกับสามสตรี ชีวิตวุ่น ๆ เริ่มขึ้นแล้ว