ตั้งแต่เล็กอึนจูอาศัยอยู่ซงจังซุกผู้เป็นแม่ของเขา ที่มีชีวิตที่แสนวุ่นวาย อึนจูจึงต้องพบเจอกับความลำบากตั้งแต่เด็ก จึงบ่มเพาะให้เขาเป็นคนที่มีลักษณะเย็นชา ขณะที่ซงจังซุกกำลังพยายามเลิกเหล้าอยู่นั้น ก็ได้พบเจอกับคูแดซอง เจ้าของโรงงานเหล้าหนุ่มโสดแต่มีลูกสาวติดมาคนนึงชื่อว่าคูฮโยซอน หลังจากนั้นซงจังซุกจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของโรงงานแห่งนี้ หรือเป็นภรรยาของคูแดซองนั่นเอง นับจากนี้ไปดูเหมือนว่าครอบครัว4คนนี้จะอยู่อย่างแฮปปี้ คูฮโยซอนสาวน้อยไร้เดียงสาเข้าใจว่าในที่สุดตนเองก็พบเจอครอบครัวที่อบอุ่นแล้ว แต่ไม่คิดเลยว่า แท้จริงแล้วนั้นแม่เลี้ยงของเธอกลับไม่ได้จิตใจดีเหมือนต่อหน้าที่เห็น ส่วนพี่สาวเย็นชาของเธอนั้นก็ดูเหมือนจะแอบมีควาสัมพันธ์บางอย่างกับพี่ชายที่เธอแอบรักที่โตมาด้วยกันของเธอ คูฮดยซอน กลายเป็นซินเดอเรลล่าที่น่าสงสารแบบในนิทาน ส่วนอึนจูต้องกลายมาเป็นพี่สาวของนางซิน ซินเดอเรลล่าแห่งยุคนี้นั้น สรุปว่าใครจะได้เป็นเจ้าของรองเท้าแก้วกันแน่ล่ะ?