เรื่องย่อ: "Soft-Hearted God"เทพร้ายผู้สูงส่งเย่เจาต้องมาจุติบนโลกมนุษย์เพราะความรัก องค์หญิงแห่งแคว้นฉู่ซีเหอแบกความลับสองชาติกำเนิดเอาไว้ ทั้งสองคนเผชิญหน้าต่อสูกันท่ามกลางความรักและความชิงชัง จากรักแรกพบเมื่อร้อยปีก่อนไปจนถึงเกลียดชังเข้ากระดูกดำ การเดิมพันแห่งรักแท้ข้ามภพข้ามชาติเกิดขึ้นท่ามกลางความลุ่มหลงของมนุษย์และเทพ